VIB Tuyển Dụng Giao Dịch Viên: Cơ Hội Ổn Định Sự Nghiệp 2024

22/02/2024
19,500,000 VNĐ / month

Apply for this job

Job Description

Nghề giao dịch viên tại ngân hàng được đánh giá cao về tiềm năng phát triển sự nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Đây là vị trí được nhiều tổ chức tài chính lớn, chẳng hạn như VIB săn đón tuyển dụng. Thông qua Vieclamnganhang247.com, ứng viên có thể tiếp cận các thông tin VIB tuyển dụng giao dịch viên chính thức, giúp họ hiểu rõ công việc và có bước chuẩn bị tốt nhất để ứng tuyển thành công.

VIB – Điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm sự thành công

VIB cung cấp không gian cho nhân viên thăng tiến trong sự nghiệp của mình
VIB cung cấp không gian cho nhân viên thăng tiến trong sự nghiệp của mình

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) là một ngân hàng hình thành từ năm 1996 và là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đứng top đầu tại Việt Nam. 

Ngày nay, VIB là một ngân hàng có vị thế vững chắc trong ngành, nổi bật với tỷ lệ bán lẻ và hiệu quả sinh lời cao. Ngân hàng giữ thị phần hàng đầu trong các mảng kinh doanh trọng yếu, chứng tỏ năng lực cạnh tranh mạnh mẽ và sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ của VIB.

Cũng như những ngân hàng top đầu khác, VIB sở hữu một hệ thống các văn phòng chi nhánh lẫn các phòng giao dịch rộng lớn trên toàn quốc. Và để đảm bảo công việc tại những nơi đó luôn được vận hành trơn tru, VIB luôn cần một số lượng các giao dịch viên giỏi để đảm bảo tất cả các khách hàng khi đến giao dịch tại đây đều thu về sự hài lòng.

Ngoài ra, VIB luôn hướng tới hình ảnh một ngân hàng hiện đại, chất lượng và bền vững nên việc đầu tư để có được đội ngũ chuyên môn giỏi cũng là việc quan trọng với VIB. Do đó, họ có rất nhiều các chương trình khuyến khích đào tạo nghiệp vụ hàng năm để giúp nhân viên của mình phát triển toàn diện mọi mặt. VIB không chỉ tạo ra giá trị cho các bên liên quan mà còn truyền cảm hứng cho nhân viên theo đuổi các mục tiêu ý nghĩa hơn.

VIB tuyển dụng giao dịch viên

VIB đang tích cực tuyển dụng thêm nhân viên giao dịch viên nhằm phục vụ tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Bước đi này nhằm phục vụ mục tiêu gia tăng chất lượng dịch vụ và củng cố sự uy tín của VIB đối với khách hàng.

Mô tả trách nhiệm công việc của một giao dịch viên tại VIB

Giao dịch viên chịu trách nhiệm đa dạng các nhiệm vụ khi làm việc tại ngân hàng
Giao dịch viên chịu trách nhiệm đa dạng các nhiệm vụ khi làm việc tại ngân hàng

Những nhiệm vụ chủ yếu được VIB giao cho các giao dịch viên là:

  • Xử lý các giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, bao gồm các dịch vụ như: Quản lý tài khoản, hợp đồng các khoản tiền gửi, các giao dịch ngân hàng trực tuyến, các giao dịch ngoại tệ, giao dịch về tiền mặt, hoạt động chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân,…
  • Xử lý các thắc mắc và khiếu nại từ các khách hàng của ngân hàng.
  • Chuẩn bị các báo cáo liên quan để nâng cao hiệu quả hoạt động và quản lý rủi ro theo quy định của VIB.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến quỹ tiền theo đúng quy định và chỉ đạo cấp trên.
  • Giúp đưa ra các sáng kiến, tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng từ phía khách hàng.
  • Đảm bảo kiểm soát và sử dụng con dấu theo các quy định hiện hành của VIB (dựa trên phân công công việc).

Yêu cầu cụ thể cho vị trí giao dịch viên ở VIB 

VIB tuyển dụng giao dịch viên và những tiêu chuẩn đặt ra 
VIB tuyển dụng giao dịch viên và những tiêu chuẩn đặt ra

Ứng viên muốn nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí giao dịch viên tại VIB cần đảm bảo thông qua các yêu cầu cụ thể như sau

  • Hoàn thành chương trình cao đẳng chuyên sâu về Ngân hàng, về Tài chính, về Kế toán hoặc các ngành Kinh tế.
  • Ưu tiên hơn với các cá nhân có năng lực về các nghiệp vụ ngân hàng cơ bản.
  • Sở hữu ngoại hình chỉn chu, tự tin, ham học hỏi và chu đáo trong quá trình giao dịch, phục vụ với khách hàng.
  • Nâng cao kiến thức về sản phẩm của ngân hàng, đồng thời thực hiện công việc với tinh thần có trách nhiệm, giải quyết giao dịch khách hàng chính xác và kịp thời.
  • Sở hữu chuẩn mực đạo đức cao và khả năng diễn đạt mạch lạc, rõ ràng.

Lương bình quân giao dịch viên VIB được chi trả

Giao dịch viên tại VIB được hưởng chế độ lương hậu hĩnh
Giao dịch viên tại VIB được hưởng chế độ lương hậu hĩnh

Mỗi giao dịch viên làm việc tại VIB sẽ được hưởng một mức lương khá cao cho vị trí của mình. Mức lương bình quân có thể kể đến là con số 19.500.000 VNĐ. Đây là mức lương trung bình, còn con số cụ thể là bao nhiêu phải tùy thuộc vào việc bạn có kinh nghiệm làm việc bao nhiêu năm, khối lượng công việc hàng tháng của bạn, địa điểm chi nhánh hay phòng giao dịch mà bạn làm việc và cả sự nỗ lực làm việc trong cả tháng của bạn.

Vieclamnganhang247.com – Nguồn thông tin tuyển dụng chất lượng từ các ngân hàng có tiếng

Vieclamnganhang247.com là một trang web uy tín nhất hiện nay và nó chuyên việc cung cấp các thông tin tuyển dụng tốt nhất trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Với kho tin tuyển dụng đồ sộ và được cập nhật hằng ngày và liên tục, đây là một địa chỉ có độ tin tưởng cao dành cho những ứng viên muốn tìm việc ở lĩnh vực tài chính và muốn tìm việc tại VIB.

Thêm vào đó, việc tìm kiếm trên Vieclamnganhang247.com và nhận được các mô tả công việc đầy đủ với thông tin chi tiết về vị trí, nhiệm vụ và yêu cầu dành cho ứng viên ứng tuyển vào thông tin VIB tuyển dụng giao dịch viên là cách thức tốt nhất để người lao động có được công việc hoàn hảo trong tương lai. 

Hơn nữa, Vieclamnganhang247.com không chỉ cung cấp thông tin thiết yếu về thị trường việc làm ngân hàng năm 2024, mà còn trang bị cho các ứng viên những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng tuyển dụng đang diễn ra. Điều này cho phép ứng viên hiểu rõ hơn về nhu cầu của nhà tuyển dụng, củng cố sự tự tin và cải thiện đáng kể cơ hội thành công trong quá trình xin việc.

Gia nhập VIB với tư cách là giao dịch viên, bạn không chỉ có thu nhập đảm bảo mà còn được mở rộng thêm năng lực của mình. Với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp tại VIB, bạn sẽ được ủy quyền để chủ động trong công việc, được hỗ trợ đầy đủ và có con đường sự nghiệp rộng mở. Để không bỏ lỡ cơ hội VIB tuyển dụng giao dịch viên 2024, hãy đến website Vieclamnganhang247.com và tìm kiếm vị trí yêu thích của mình ngay.