About Company

Woori Bank tuyển dụng thêm nhiều nhân tài để mong họ sẽ cùng chung sức xây dựng tương lai của ngân hàng. Việc Woori Bank cam kết sẽ cung cấp những chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự của mình sẽ là động lực và niềm tin để thúc đẩy nhiều nhân tài muốn gia nhập. Để biết rõ hơn về các cơ hội làm việc tại Woori Bank, website Vieclamnganhang247.com sẽ là phương tiện hữu ích nhất cho bạn ngay lúc này.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại Woori Bank 2024

Woori Bank tuyển dụng nhân lực nhằm xử lý hiệu quả lượng công việc ngày càng lớn
Woori Bank tuyển dụng nhân lực nhằm xử lý hiệu quả lượng công việc ngày càng lớn

Tập đoàn tài chính Woori tự hào được xếp hạng là tổ chức tài chính số 1 Hàn Quốc hiện nay. Trong số các thành viên, WooriBank là tổ chức cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho tất cả khách hàng ở Hàn Quốc và nước ngoài. WooriBank Việt Nam là một phần của WooriBank Hàn Quốc, ngân hàng này được thành lập vào năm 2017 và tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến nay. 

Woori Bank luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu tài chính khác nhau của các phân khúc khách hàng, Woori Bank cung cấp một danh mục sản phẩm khá đa dạng, đáp ứng hiệu quả từ nhu cầu về nguồn vốn đến các giải pháp quản lý tài chính, mở thẻ tiên tiến dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Để đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, Woori Bank tuyển  dụng thêm nhân viên trong nhiều bộ phận của ngân hàng. Việc Woori Bank tuyển dụng thêm cán bộ nhân sự sẽ giúp Woori Bank đáp ứng nhu cầu của các khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Sự gia tăng lực lượng lao động này sẽ nâng cao trải nghiệm tiến hành giao dịch của khách hàng, tạo nên sự thuận tiện và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ mà Woori Bank đem đến.

Vị trí chức vụ mà Woori Bank tuyển dụng gồm:

  • Chuyên viên đảm nhận mảng quan hệ khách hàng cá nhân
  • Chuyên viên đảm nhận mảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp
  • Nhân viên kế toán cho quỹ đầu tư
  • Trưởng phòng bảo mật thông tin
  • Chuyên viên quản lý về rủi ro thanh khoản
  • Chuyên viên mảng kinh doanh phái sinh

Mô tả về công việc và lương hàng tháng cho mỗi vị trí được Woori Bank tuyển dụng

Woori Bank phát động đợt tuyển dụng có quy mô lớn
Woori Bank phát động đợt tuyển dụng có quy mô lớn

Với mục đích mang lại cho mọi ứng viên ứng tuyển sự công bằng trong quá trình Woori Bank tuyển dụng, ngân hàng đã đưa ra các tiêu chuẩn rõ ràng cho từng chức vụ tuyển dụng. Các tiêu chuẩn này đã nêu rõ các nhiệm vụ công việc và mức lương đi kèm từng chức vụ. Từ đó, cho phép mọi ứng viên đều có thể đánh giá độ phù hợp giữa các vị trí cần tuyển và năng lực cùng nguyện vọng của họ. 

Chuyên viên đảm nhận mảng quan hệ khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài với những khách hàng tiềm năng.
  • Đảm bảo rằng khách hàng cá nhân biết về các sản phẩm của Woori Bank và được hỗ trợ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu tài chính của họ.
  • Xác định tình hình tài chính và giá trị của tài sản thế chấp mà khách hàng sở hữu.
  • Lập hồ sơ vay vốn đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mục đích vay của khách hàng, đồng thời tiến hành tạo yêu cầu thẩm định chuyên môn.

Mức lương bình quân: 18.400.000 VNĐ

Chuyên viên đảm nhận mảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác tiếp cận khách hàng doanh nghiệp để giới thiệu và chào bán về sản phẩm của ngân hàng. 
  • Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho doanh nghiệp về các sản phẩm và dịch vụ tín dụng của Woori Bank.
  • Giải quyết và xử lý các thắc mắc của khách hàng doanh nghiệp về các sản phẩm giao dịch của ngân hàng.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về những lựa chọn bổ sung của ngân hàng có thể đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Xây dựng hồ sơ toàn diện và kiểm tra thông tin thực tế để hướng dẫn khách hàng trong quá trình xin cấp tín dụng.

Mức lương bình quân: 21.470.000 VNĐ

Nhân viên kế toán cho quỹ đầu tư

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động thường nhật của nhóm Dịch vụ Quỹ Đầu tư.
  • Giám sát và đảm nhận trách nhiệm chính về mảng kế toán quỹ cho các quỹ đầu tư trong nước.
  • Làm việc với khách hàng và các bộ phận liên quan một cách chặt chẽ, thực hiện các sáng kiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Đảm nhận và triển khai hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó trực tiếp bởi cấp trên.

Mức lương bình quân: 23.300.000 VNĐ

Ứng viên ưu tiên tìm kiếm công việc có mức thu nhập cao
Ứng viên ưu tiên tìm kiếm công việc có mức thu nhập cao

Trưởng phòng bảo mật thông tin

Mô tả công việc:

  • Kiểm định, đánh giá và giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn thông tin cá nhân và tuân thủ trong lĩnh vực CNTT.
  • Thiết lập và duy trì cơ sở hạ tầng để bảo vệ thông tin cá nhân một cách hiệu quả.
  • Phối hợp với các bên kiểm toán ngoài và trong để quản lý hoạt động an ninh thông tin và vận hành hệ thống.
  • Điều phối và thực hiện các quy trình vận hành liên quan đến IT, cơ sở hạ tầng và an ninh, tuân thủ các chính sách và quy định nội bộ đã ban hành.

Mức lương bình quân: 25.750.000 VNĐ

Chuyên viên quản lý về rủi ro thanh khoản

Mô tả công việc:

  • Phát triển các biện pháp kiểm soát nội bộ để quản lý rủi ro thanh khoản phù hợp với yêu cầu của ngân hàng Nhà nước và của ngân hàng mẹ.
  • Theo dõi và kiểm soát nguy cơ thanh khoản tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước và hạn mức nội bộ của Ngân hàng, đưa ra cảnh báo nhanh nhất cho các đơn vị liên quan (nếu có).
  • Đánh giá năng lực thanh toán của Ngân hàng; đánh giá khả năng ứng phó với những kịch bản xấu về thanh khoản (thực hiện định kỳ và cả đột xuất).
  • Biên soạn các tài liệu đánh giá liên quan đến quản lý rủi ro thanh khoản (theo lịch trình và theo chỉ định).
  • Xác định và đưa ra ngưỡng rủi ro thanh khoản.
  • Thực hiện rà soát và bổ sung các quy định về quản lý rủi ro thanh khoản theo hướng dẫn của ngân hàng Nhà nước và ngân hàng mẹ để xây dựng các giới hạn kiểm soát và chỉ tiêu quản lý.

Mức lương bình quân: 23.350.000 VNĐ

Chuyên viên mảng kinh doanh phái sinh

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các chiến dịch tiếp thị sáng tạo và triển khai các chiến lược thúc đẩy doanh số bán sản phẩm phái sinh cho các chi nhánh có liên quan để tối đa hóa doanh thu phi lãi.
  • Tương tác, duy trì mối quan hệ với khách hàng và chuyên gia quan hệ khách hàng tại chi nhánh để xúc tiến kinh doanh.
  • Cung cấp thông tin về giá của các sản phẩm phái sinh đến chi nhánh.
  • Tích hợp phát triển các sản phẩm song song với nhu cầu thị trường và định hướng kinh doanh của ngân hàng theo từng giai đoạn.
  • Thực hiện đào tạo nội bộ thường xuyên tại các chi nhánh về kiến thức các sản phẩm phái sinh và về các thông tin thị trường mới nhất.

Mức lương bình quân: 124.550.000 VNĐ

Vieclamnganhang247.com – Trang tìm việc ngân hàng uy tín nhất 2024

Chất lượng công việc đúng mong muốn của ứng viên nhờ website uy tín
Chất lượng công việc đúng mong muốn của ứng viên nhờ website uy tín

Là một nền tảng tìm việc vô cùng uy tín, Vieclamnganhang247.com đã xây dựng được danh tiếng là cầu nối hiệu quả giữa các nhà tuyển dụng và ứng viên trong thị trường việc làm ngân hàng. Trang web này thu hút cả ứng viên chuyên ngành liên quan đến tài chính – ngân hàng lẫn những người tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp triển vọng trong lĩnh vực này.

Nền tảng trực tuyến Vieclamnganhang247.com đóng vai trò thiết yếu trong thị trường lao động ngân hàng, tạo nên một cầu nối vững chắc giữa ứng viên tài giỏi và các nhà tuyển dụng danh tiếng. Trang web này cung cấp một kho dữ liệu khổng lồ về các vị trí tuyển dụng tốt từ các tổ chức tài chính tại Việt Nam, dĩ nhiên nó cũng bao gồm các vị trí được tuyển trong đợt Woori Bank tuyển dụng này. Trang Vieclamnganhang247.com đã tạo điều kiện cho ngành ngân hàng tuyển dụng được lực lượng lao động tài năng cần thiết để cung cấp các dịch vụ tài chính quan trọng và đảm bảo sự phát triển tiếp tục trong tương lai của họ.

Để tìm kiếm các cơ hội mỗi khi Woori Bank tuyển dụng, website Vieclamnganhang247.com là một nguồn thông tin toàn diện cho bạn. Trang web cung cấp danh sách chi tiết các vị trí tuyển dụng có sẵn, cùng với thông tin rõ ràng về trách nhiệm công việc, yêu cầu ứng viên và mức lương. Bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin tuyển dụng Woori Bank, Vieclamnganhang247.com cho phép người tìm việc khám phá những vị trí phù hợp nhất với kỹ năng và nhu cầu của mình.

Để xây dựng và tăng cường chất lượng cho đội ngũ nhân sự của mình, Woori Bank không ngừng tìm kiếm các lao động xuất sắc. Do đó, ngân hàng đã khởi động chiến dịch tuyển dụng trên toàn quốc nhằm thực hiện mục đích kể trên. Theo dõi thường xuyên Vieclamnganhang247.com sẽ giúp bạn luôn cập nhật đầu tiên những thông tin Woori Bank tuyển dụng và giành được vé ưu tiên cho cơ hội trở thành thành viên của Woori Bank.