Techcombank

Open Jobs - 11

About Company

Hiện nay với nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng cao mức lương cực kỳ hấp dẫn chiêu đãi dành cho nhân sự ngành ngân hàng. Vì thế Techcombank tuyển dụng là cơ hội để các ứng viên có niềm đam mê với đầu việc trong ngành ngân hàng. Cùng với đó là môi trường làm việc chuyên nghiệp đưa ra những thách thức và cơ hội phát triển không ngừng dành cho các ứng viên luôn cam kết mang lại cho nhân sự tiềm năng phát triển vượt trội nhất.

Lộ trình thăng tiến nhanh chóng, rõ ràng

Techcombank tuyển dụng mở ra lộ trình thăng tiến vượt bậc dành cho ứng viên trong vòng 18 tháng với 3 vị trí như:

  • Chuyên viên chăm sóc hệ thống khách hàng cá nhân
  • Chuyên viên tư vấn dành cho nhóm khách hàng cá nhân cao cấp
  • Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM) tại Bộ phận Phát triển và Quản lý hợp Kênh (Omni Channel).
Lộ trình thăng tiến hấp dẫn dành cho ứng viên
Lộ trình thăng tiến hấp dẫn dành cho ứng viên

Ngoài ra, Techcombank hiện vẫn được nhiều nhân sự săn đón nhiều nhất trong ngành ngân hàng. Các chương trình cam kết chuyên cung cấp nguồn thu nhập hàng đầu thị trường, đảm bảo công bằng và tăng lương khi hiệu suất làm việc nâng cao. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp chế độ đào tạo liên tục, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng trong suốt quá trình làm việc, tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng và bền vững.

Một khi đã vào ngôi nhà chung Techcombank, bạn sẽ có cơ hội làm việc với danh mục khách hàng VIP định danh đã có sẵn dữ liệu. Góp phần mang lại cho bạn một môi trường làm việc đẳng cấp, nơi bạn có thể tương tác và phục vụ những khách hàng hàng đầu.

Đồng thời, Techcombank cũng cam kết chăm sóc sức khỏe của nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Chúng tôi cung cấp bảo hiểm sức khỏe Aon Care và chế độ khám sức khỏe định kỳ, giúp đội ngũ nhân sự được duy trì sức khỏe tốt trong quá trình làm việc.

Những thông tin yêu cầu tuyển dụng

Tùy vào từng vị trí khác nhau chính vì thế ứng viên cần đáp ứng, các yêu cầu bên dưới được chúng tôi đưa ra. Đầu tiên ứng viên phải tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan…

Ứng tuyển Techcombank không quá nhiều yêu cầu
Ứng tuyển Techcombank không quá nhiều yêu cầu

Riêng đối với kỹ năng Techcombank  đòi hỏi ứng viên phải có những yếu tố sau:

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp tỉ mỉ trong suốt quá trình làm việc
  • Có khả năng giao tiếp với khách hàng tốt để cung cấp thông tin dịch vụ của ngân hàng
  • Có bằng tin học và biết sử dụng tin học văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Bí quyết giúp đậu ngay từ vòng phỏng vấn đầu tiên

Thông thường các ứng viên phải trải qua quy trình ứng tuyển trực tiếp do chính ngân hàng Techcombank tổ chức. Vì vậy để tạo được ấn tượng tốt trong quá trình tuyển dụng ngoài việc có chuyên môn cao ứng viên cần chứng minh khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc của mình. Đây là một yếu tố quan trọng để mang lại ấn tượng tích cực.

Cách phỏng vấn đậu ngay vòng đầu
Cách phỏng vấn đậu ngay vòng đầu

Nếu bạn đang chờ đợi cơ hội ngân hàng Techcombank tuyển dụng có thể tham khảo thêm thông tin ngay tại vieclamnganhang247.com hứa hẹn sẽ giúp bạn có được môi trường làm việc chuyên nghiệp chất lượng nhanh chóng.