About Company

Được biết đến là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, VietinBank đang mở cửa cho cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với đa dạng vị trí tuyển dụng và mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn, ngân hàng đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc để tham gia vào hành trình phát triển cùng VietinBank. Tìm hiểu ngay những tin Vietinbank tuyển dụng mới nhất tại vieclamnganhang247.com.

Ngân hàng Vietinbank tuyển dụng những vị trí công việc nào?

Vietinbank tuyển dụng mới mục đích tìm kiếm nhân sự cho nhiều vị trí công việc khác nhau và mỗi vị trí cũng sẽ có nhiệm vụ và yêu cầu riêng biệt.

Giao dịch viên:

  • Xử lý giao dịch tại quầy và tư vấn cho khách hàng.
  • Bán các sản phẩm và dịch vụ của VietinBank.
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp các ngành tài chính, ngân hàng hoặc có liên quan, không quá 28 tuổi; nam cao trên 1,65m và nữ cao trên 1,58m.

Nhân viên xử lý nợ:

  • Xử lý nợ có vấn đề và hỗ trợ chi nhánh thu hồi nợ.
  • Thẩm định hồ sơ xử lý rủi ro và hồ sơ xuất toán nợ.
  • Mức lương: Vị trí này sẽ có thu nhập từ 8 triệu đến 12 triệu đồng tùy vào năng lực ứng viên.

Chuyên viên quản lý rủi ro hoạt động thẻ:

  • Giám sát giao dịch thẻ và đánh giá rủi ro.
  • Xử lý các sự kiện rủi ro thẻ và phát triển hệ thống cảnh báo.
  • Mức lương: Khi ứng tuyển công việc này thì thu nhập của bạn sẽ dao động khoảng từ 12 triệu đến 18 triệu đồng.

Khi ứng tuyển vào các vị trí việc làm, VietinBank sẽ đảm bảo cung cấp mức lương cạnh tranh và nhiều khoản thưởng và phụ cấp khác cho nhân viên. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhân viên có thể làm việc và đóng góp tích cực cho ngân hàng.

VietinBank đang tìm kiếm nhân sự cho nhiều vị trí công việc khác nhau
VietinBank đang tìm kiếm nhân sự cho nhiều vị trí công việc khác nhau

Quy trình tuyển dụng được Vietinbank ứng dụng

Để có thể lựa chọn ra được các ứng viên phù hợp, VietinBank tuyển dụng theo quy trình khá cẩn thận và được chia thành ba bước:

  • Bước 1: Gửi hồ sơ

Ứng viên gửi hồ sơ theo mẫu của VietinBank, có thể thông qua hình thức online qua website, email hoặc nộp bản cứng.

Sau khi ứng viên vượt qua vòng hồ sơ, họ sẽ nhận được thông báo tham gia vòng thi tuyển qua SMS hoặc email.

  • Bước 2: Thi tuyển

Ứng viên tham gia vòng thi tuyển tại VietinBank, bao gồm hai vòng:

Vòng 1 – thi năng lực: thi trên máy tính hoặc thi viết về kiến thức nghiệp vụ và khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Trung, Hàn tùy theo yêu cầu của vị trí).

Vòng 2 – phỏng vấn: Ứng viên qua vòng 1 sẽ được mời tham gia phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của chi nhánh hoặc ngân hàng.

  • Bước 3: Trả kết quả

Kết quả trúng tuyển sẽ được thông báo tới ứng viên qua Email hoặc điện thoại trong vòng 30 ngày.Các ứng viên không phù hợp sẽ nhận được thư cảm ơn qua Email trong khoảng 45 ngày.Trong một số trường hợp đặc biệt, quy trình có thể thay đổi tùy theo yêu cầu cụ thể của vị trí tuyển dụng.

VietinBank sẽ có một quy trình tuyển dụng khá cẩn thận
VietinBank sẽ có một quy trình tuyển dụng khá cẩn thận

Những chương trình phúc lợi của nhân viên VietinBank

Ngân hàng luôn có một loạt các chương trình phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên nhằm tạo điều kiện làm việc thuận lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống. VietinBank luôn tự hào khi được gọi là một trong những nơi làm việc trong mơ của nhiều người lao động.

  • Chế độ lương thưởng cạnh tranh: Vietinbank tuyển dụng sẽ có cam kết cung cấp mức lương và phúc lợi hấp dẫn đi kèm với các chính sách thưởng hiệu suất công việc và thưởng lễ tết hàng năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe: Các nhân viên của VietinBank được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện bao gồm cả bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn.
  • Chế độ nghỉ phép: Nhân viên được hưởng chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, khi có thâm niên trên 5 năm sẽ được hưởng thêm 1 ngày phép. Trường hợp nghỉ phép ốm đau và nghỉ thai sản sẽ được làm theo quy định của pháp luật và chính sách của VietinBank.
  • Chương trình phúc lợi gia đình: VietinBank cung cấp các chính sách hỗ trợ gia đình như trợ cấp con cái, hỗ trợ học phí và các chương trình tín dụng ưu đãi cho nhân viên và gia đình.
  • Phúc lợi về thể chất và tinh thần: Các hoạt động thể dục, thể thao và các chương trình du lịch, team-building được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần cho nhân viên.
  • Chương trình phúc lợi xã hội: VietinBank thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và góp phần vào cộng đồng, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các hoạt động tình nguyện và từ thiện.
VietinBank luôn có một loạt các chương trình phúc lợi hấp dẫn 
VietinBank luôn có một loạt các chương trình phúc lợi hấp dẫn

Là một trong những tổ chức tài chính đang trên đà phát triển nên Vietinbank tuyển dụng rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp mà còn được hưởng một loạt các phúc lợi đáng giá. Để không bỏ lỡ việc làm hấp dẫn này bạn hãy truy cập ngay vieclamnganhang247.com để ứng tuyển nhé!