About Company

Ngân hàng Seabank đang mở ra một cơ hội nghề nghiệp đầy hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đối với những ai đam mê và có năng lực, đây là khởi đầu phát triển sự nghiệp trong một tổ chức đầy tiềm năng. Hãy cùng khám phá thêm về những thông tin ngân hàng Seabank tuyển dụng mang lại cho ứng viên trong bài viết sau đây.

Những công việc Seabank tuyển dụng

Seabank được thành lập vào năm 1944, tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Trụ sở chính của ngân hàng này nằm ở Hà Nội. Seabank được coi là một biểu tượng của sự tin cậy và phát triển bền vững. 

Trong tương lai, Seabank quyết tâm tiếp tục phát triển để trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại thị trường Việt Nam. Tuyển dụng nhân sự là một phần quan trọng trong hành trình này, nhằm giúp ngân hàng Đông Nam Á tiếp cận và phục vụ một phạm vi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ngày càng rộng lớn. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho các ứng viên, được làm việc tại một một trường năng động, chuyên nghiệp và tiềm năng thăng tiến không giới hạn.

Seabank tuyển dụng nhân viên số lượng lớn
Seabank tuyển dụng nhân viên số lượng lớn

Tùy vào khả năng và kỹ năng riêng của mỗi ứng viên, Seabank cung cấp nhiều vị trí công việc khác nhau như:

  • Chuyên viên hỗ trợ dịch vụ các khách hàng doanh nghiệp 
  • Chuyên viên phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân
  • Chuyên viên phục vụ đối tượng khách hàng ưu tiên
  • Tuyển giao dịch viên ngân hàng
  • Trưởng nhóm giao dịch viên
  • Trưởng nhóm phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân
  • Trưởng nhóm phục vụ đối tượng khách hàng doanh nghiệp

Ngoài ra, Seabank còn tuyển dụng nhiều vị trí khác phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của ứng viên. Môi trường làm việc tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á không chỉ chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, mà còn đem đến nhiều chế độ đãi ngộ tốt như tham gia bảo hiểm xã hội, du lịch hằng năm,…  

Những yêu cầu cho người tìm việc ứng tuyển vào ngân hàng Seabank

Khi Seabank tuyển dụng đã cung cấp một số yêu cầu cơ bản phác họa chân dung ứng viên mà họ mong muốn như sau:

Yêu cầu cơ bản của Seabank khi tuyển dụng ứng viên 
Yêu cầu cơ bản của Seabank khi tuyển dụng ứng viên
  • Ứng viên cần tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành liên quan như tài chính ngân hàng, kế toán, kinh tế, kiểm toán,…
  • Bạn cần nói khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm và ưu thế lớn khi biết sử dụng tiếng Anh. 
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm. 
  • Trang bị kỹ năng phân tích tài chính, thị trường và hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng Seabank đang cung cấp.
  • Bạn có khả năng làm việc dưới áp lực, cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao. 
  • Chứng chỉ tin học văn phòng

Ngoài những yêu cầu cơ bản trên, tùy thuộc vào từng vị trí, ngân hàng Seabank có thể đặt ra các yêu cầu khác cao hơn. Chính vì vậy, ứng viên cần liên tục trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng để phù hợp và sẵn sàng nộp hồ sơ mỗi khi có cơ hội. 

Mức lương cơ bản của nhân viên ngân hàng Seabank

Mức lương cơ bản của nhân viên ngân hàng Seabank thường dao động tùy theo vị trí công việc, kinh nghiệm và trình độ học vấn của nhân viên. Theo Báo VietnamNet công bố, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên ngân hàng TMCP Đông Nam Á mỗi tháng đạt 26,5 triệu đồng/người (06/02/2023). 

Mức lương cơ bản của nhân viên Seabank
Mức lương cơ bản của nhân viên Seabank

Tuy nhiên, các yếu tố như chính sách của ngân hàng, vị trí làm việc cụ thể và thị trường lao động cũng ảnh hưởng đến mức lương cuối cùng của nhân viên. Để biết thông tin chính xác về mức lương cụ thể tại Seabank, bạn nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng hoặc tham khảo trên trang web chính thức của họ. 

Hiện nay trang web vieclamnganhang247.com, đang đăng tải các thông tin về các vị trí mà ngân hàng Seabank tuyển dụng. Đây là một trong những địa điểm uy tín dành cho mọi ứng viên đang tìm kiếm một cơ hội việc làm tại ngân hàng. Nơi đây các ngân hàng có nhu cầu tuyển dụng sẽ đăng tin liên tục. Điều này sẽ mở ra cơ hội giúp bạn tìm được công việc ổn định mà có thu nhập vô cùng hấp dẫn.