About Company

Ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng rất nhiều vị trí công tác với mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn. Đây là cơ hội không thể bỏ qua đối với các bạn trẻ có năng lực và có khát khao gắn bó với ngành tài chính – ngân hàng. Mọi thông tin công việc cũng như những yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng đã được cập nhật đầy đủ nhất tại Vieclamnganhang247.com.

Tình hình ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng nhân sự 

Ngân hàng Maritime cần số lượng lớn nhân sự cho năm 2024
Ngân hàng Maritime cần số lượng lớn nhân sự cho năm 2024

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam là một trong các ngân hàng thương mại lớn được thành lập vào năm 1991 và có trụ sở đặt tại Việt Nam. Từ năm 2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam đã thay đổi nhận diện thương hiệu và cũng đổi tên viết tắt của ngân hàng từ Maritime Bank thành tên gọi MSB. 

MSB hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ cho vay, gửi tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm,… cho các khách hàng là cá nhân, cho các doanh nghiệp và các tổ chức.

Để hoàn thiện và cải tiến chất lượng đội ngũ ngân hàng cũng như để phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng, hiện nay ngân hàng Maritime đang thực hiện tìm kiếm, tuyển dụng thêm rất nhiều vị trí nhân sự tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc. 

Một số vị trí công tác đang được đăng tin tuyển dụng tại MSB là:

  • Chuyên viên về phát triển khách hàng cá nhân
  • Chuyên viên về quan hệ khách hàng doanh nghiệp
  • Giám đốc về quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn
  • Giám đốc chi nhánh
  • Giám đốc tố tụng (ở mảng xử lý nợ)
  • IT Support

Trách nhiệm và mức lương theo từng vị trí tuyển dụng của MSB

MSB mở đợt tuyển dụng lớn với yêu cầu cao về nhân lực
MSB mở đợt tuyển dụng lớn với yêu cầu cao về nhân lực

Mỗi vị trí công tác mà ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng đều đã đặt ra từng yêu cầu làm việc, trách nhiệm cần đảm nhận và mức lương tương ứng riêng. Cụ thể gồm 

Chuyên viên về phát triển khách hàng cá nhân

Những nhân viên ở vị trí này sẽ đảm nhận tìm kiếm và lên kế hoạch để giúp ngân hàng mở rộng thêm nguồn khách hàng cá nhân. Các chuyên viên sẽ trực tiếp thực hiện việc thuyết phục họ sử dụng các sản phẩm huy động vốn của Maritime Bank để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số. Họ cũng là người luôn chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Đồng thời giúp duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu ngân hàng thông qua quá trình tương tác với khách hàng.

Người ứng tuyển vị trí chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân có yêu cầu phải tốt nghiệp với chuyên ngành liên quan, nắm vững được các sản phẩm mà ngân hàng cho phép giao dịch. Ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng cũng sẽ ưu tiên tuyển những người có được kinh nghiệm bán hàng trong cùng lĩnh vực.

Mức lương được trả hàng tháng từ 6 đến 30 triệu đồng mỗi tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực mà ứng viên có được. 

Chuyên viên về quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp sẽ được phân công thực hiện hoạt động tiếp cận, giao lưu, trình bày và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp tiềm năng nằm trong danh sách khách hàng mục tiêu để thúc đẩy họ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Đồng thời, bán thêm các sản phẩm không tín dụng để gia tăng thu nhập từ phí, nhằm đạt mục tiêu về lợi nhuận được đề ra.

Ứng viên cho công việc này được yêu cầu phải tốt nghiệp từ các ngành như tài chính – ngân hàng, marketing hay quản trị kinh doanh. Và những ứng viên có hiểu biết sâu về việc làm cũng như đã từng thực chiến sẽ được ưu tiên tuyển hơn.

Lương hàng tháng của một chuyên viên trong lĩnh vực quan hệ khách hàng doanh nghiệp là từ 8 đến 35 triệu đồng một tháng, tùy vào giá trị mà bản thân bạn đem lại cho công việc đó.

Giám đốc về quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn

Đây sẽ là vị trí quản lý cả đội ngũ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Maritime. Họ sẽ đảm nhận việc đề ra kế hoạch cụ thể, xác định phương hướng hành động cho danh mục khách hàng được quản lý để đảm bảo hoàn thành được chỉ tiêu. Họ cũng sẽ là người phối hợp với các đơn vị phát triển sản phẩm để xây dựng các giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giám sát quá trình triển khai các giải pháp, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn cũng sẽ phải thực hiện đánh giá và tiến hành các quy trình thẩm định khách hàng, quản lý rủi ro sau khi thẩm định.

Ở chức vụ này, ứng viên cần là người có kinh nghiệm nhiều từ hơn 5 năm trong lĩnh vực, là người giỏi tiếng Anh và nắm bắt tốt các vấn đề xoay quanh khách hàng doanh nghiệp của một ngân hàng

Mức lương tháng được đưa ra để đề xuất trả cho giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn là 12 đến 40 triệu đồng.

Mức lương là điều quan tâm nhất của ứng viên tìm việc
Mức lương là điều quan tâm nhất của ứng viên tìm việc

Giám đốc chi nhánh

Ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng giám đốc chi nhánh cần là người đảm bảo các hoạt động được vận hành, giao dịch tại chi nhánh của ngân hàng được diễn ra suôn sẻ, đúng và đầy đủ quy trình, mang lại lợi ích tốt nhất cho cả khách hàng lẫn ngân hàng. Họ cũng là người kiểm soát, lập báo cáo, chịu trách nhiệm xử lý rủi ro và khắc phục sai sót nếu có ở chi nhánh được đảm nhận.  

Để trở thành giám đốc chi nhánh ngân hàng, bạn cần phải tốt nghiệp ở các chuyên ngành như ngành tài chính ngân hàng, ngành ngoại thương hay ngành kinh tế. Họ cũng phải là người đã làm việc được 5 năm trong lĩnh vực này và đã giữ chức vụ quản lý trong vòng 3 năm trở lên.

Mức lương mà giám đốc chi nhánh nhận mỗi tháng là từ 25 triệu đồng đến 55 triệu đồng.

Giám đốc tố tụng (Ở mảng xử lý nợ)

Giám đốc tố tụng sẽ nhận và tổng hợp các tin tức tố tụng có liên quan đến khách hàng ngân hàng lẫn của ngân hàng. Họ phải phối hợp cùng những bên khác để phân công xử lý các vấn đề liên quan đến nợ từ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và của cả ngân hàng. Giám đốc tố tụng cũng phải đảm nhận việc rà soát, kiểm tra và đưa ra các biện pháp giải quyết các vấn đề nợ kịp thời để đảm bảo tốt nhất về quyền lợi của ngân hàng.

Giám đốc tố tụng cần là người tốt nghiệp từ ngành luật hoặc ngành nghề liên quan đến tài chính ngân hàng để có thể hiểu biết sâu rộng vấn đề và giải quyết nhanh gọn vấn đề đó. Họ cũng là người cần có ít nhất 3 năm làm việc quản lý trở lên.

Giám đốc tố tụng được trả từ 15 đến 33 triệu đồng tùy thuộc năng lực mà họ chứng minh được.

IT Support

Ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng nhân viên IT Support để tham gia vào việc thiết lập các chiến lược hỗ trợ công nghệ hàng năm dựa trên các chỉ số KPI được đề ra, hướng dẫn người dùng về cách sử dụng và quản lý những thiết bị công nghệ cá nhân, đưa ra đề xuất cải tiến để giảm thời gian giải quyết yêu cầu và đảm bảo chất lượng xử lý đạt chuẩn KPI và tư vấn cho ban lãnh đạo về các công cụ và giải pháp công nghệ giúp cải thiện hiệu quả và chất lượng trong lĩnh vực hỗ trợ công nghệ do nhân viên quản lý.

Một nhân viên IT Support sẽ phải có bằng cấp liên quan về công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Đồng thời, ngân hàng Maritime Bank cũng sẽ tuyển những người có trình độ tiếng Anh cao cho vị trí này.

Lương một tháng của IT Support là 7,5 đến 25 triệu đồng, nó cũng có thể cao hơn nếu bạn thể hiện tốt hơn.

Vieclamnganhang247.com – Địa chỉ tìm việc ngành ngân hàng đáng chọn nhất 2024

Website có danh tiếng tốt sẽ giúp nâng chất lượng của công việc tuyển dụng
Website có danh tiếng tốt sẽ giúp nâng chất lượng của công việc tuyển dụng

Trong lĩnh vực ngân hàng, Vieclamnganhang247.com đã dần trở thành điểm đến tìm việc của nhiều sinh viên lẫn những người đang hành nghề trong lĩnh vực này. Đây là nền tảng tập trung các thông báo tuyển dụng chất lượng từ những ngân hàng hàng đầu, bao gồm cả ngân hàng Maritime Bank, giúp người tìm việc có cơ hội tiếp cận các vị trí hấp dẫn trong ngành. Bằng cách kết nối các ứng viên tiềm năng với những nhà tuyển dụng uy tín, Vieclamnganhang247.com đóng vai trò quan trọng trong việc lấp đầy các vị trí quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ vay vốn, đảm bảo dòng tiền chất lượng cho cộng đồng. 

Khi tra cứu thông tin ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng năm 2024 tại website Vieclamnganhang247.com, bạn sẽ được cung cấp một cách cụ thể nhất về các vị trí tuyển dụng trong đó bao gồm cả phần mô tả công việc, phần trách nhiệm, yêu cầu tham gia ứng tuyển và cả phần lương được thỏa thuận. Sự cập nhật chi tiết và minh bạch này giúp người tìm việc trên Vieclamnganhang247.com nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, đáp ứng nguyện vọng của mình.

Ngân hàng Maritime Bank luôn hướng đến mục tiêu cung cấp những dịch vụ với chất lượng cao nhất cho cộng đồng. Do đó, họ luôn có nhu cầu lớn để xây dựng, nâng cao và củng cố chất lượng đội ngũ của mình. Để có cơ hội nắm giữ những vị trí hấp dẫn và hưởng chế độ đãi ngộ cao tại Maritime Bank, hãy truy cập trang Vieclamnganhang247.com thường xuyên để cập nhật thông tin mà ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng mới nhất.